
การใช้งานระบบ Zoom (video conference)
20 มีนาคม 2020
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการสรรหาฯ คณะกรรมการสรรหาคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์
20 มีนาคม 2020การใช้งาน ระบบ Backoffice
แนวทางสำหรับระบบ Backoffice บุคลากรของมหาวิทยาลัยให้ดำเนินการดังนี้
กรณีที่ไม่ได้ตั้งค่า VPN สามารถทำตั้งค่า VPN ได้ที่ https://chinese.rmutt.ac.th/content/4748 หรือ
- นำเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Notebook) มาให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตั้งค่าระบบ VPN
- กรณี HR-Backoffice ติดตั้งโปรแกรมตามคู่มือ
https://hr.rmutt.ac.th/vncaller/Manual/MAN_AD-RMUTT61-HR-02-VNCaller.pdf
กรณี OREG-Backoffice ติดตั้งโปรแกรมตามคู่มือ
http://www.information.rmutt.ac.th/download/manual_std_system/std_system_manuals_01.pdf
หรือนำคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลให้ทางเจ้าหน้าที่ สวส. ติดตั้งระบบให้
- ทดสอบใช้ระบบอินเทอร์เน็ตจากภายนอกมหาวิทยาลัย และดำเนินการต่อ VPN RMUTT
- ทดลองเข้าใช้งานระบบตามปกติ (ในกรณีที่อยู่ภายนอกมหาวิทยาลัย)
- คู่มือการใช้งาน VPN https://chinese.rmutt.ac.th/content/47483
ติดต่อการใช้งานได้ที่ 025493074 mail: parichat@mail.rmutt.ac.th (คุณเอ้ – ปาริชาติ ศริยานนท์พินิจ)
คู่มือสำหรับระบบ Backoffice
[wpfilebase tag=file id=1267 /]
[wpfilebase tag=file id=1268 /]